KINH TẾ  »  TIÊU DÙNG - DƯ LUẬN  »

Thương hiệu snack khoai tây Lay's thâm nhập thị trường Việt

  • Kiên quyết ngăn chặn các đường dây ma túy trên biên giới Việt - Lào
  • Chủ Tịch Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Cá mà không có nước là cá chết, nước mà không cá thì có sao đâu
  • Lãnh đạo Hà Tĩnh nói về sự đổ vỡ của Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo
  • Hà Nội: Giáo viên mầm non Maple Bear Westlake Point nhốt trẻ vào tủ đựng đồ
  • Hàng ngàn người dân TP Vinh sẽ được mua nước sạch giá rẻ
  • U18 Việt Nam thất bại ê chề
  • U18 Việt Nam vs U18 Campuchia: Thấp thỏm chờ U18 Thái Lan báo tin mừng
  • Tiếp thêm động lực cho báo chí đấu tranh phòng chống tham nhũng
  • Vừa xả súng vừa live-stream khiến 6 cảnh sát trúng đạn ở Mỹ
  • CEO PepsiCo Foods Việt Nam: “Không thể đến với người nông dân bằng tiền mà phải bằng tâm”
  • Thương hiệu thuộc hãng Pepsico đã hiện diện 86 năm trên thế giới, nay có mặt tại Việt Nam với nhiều hương vị đặc trưng.

    Tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất nhì thế giới PepsiCo vừa ra mắt thương hiệu snack khoai tây Lay's tại Việt Nam. Đây là thương hiệu snack quen thuộc trong suốt 86 năm hiện diện tại 100 thị trường của tập đoàn này.

    Tại Việt Nam, PepsiCo vốn đã chiếm thị phần khá lớn trên thị trường đồ ăn vặt với thương hiệu snack Poca. Đại diện PepsiCo cho biết từ nay, sản phẩm snack khoai tây Poca cũng sẽ về "chung một nhà" với Lay's nhằm khẳng định vai trò quan trọng của thị trường Việt Nam, đồng thời tăng tính hội nhập cho thị trường đồ ăn vặt này.

    polyad

    Sự kiện ra mắt thương hiệu Lay's với chủ đề "Lay động hương vị cuộc sống" vào 5/5 tại TP HCM thu hút hàng nghìn người tiêu dùng trẻ tham dự. Fanpage. Website.

    Theo đánh giá của PepsiCo, thị trường snack Việt Nam nổi tiếng là một mảnh đất màu mỡ với sức mua cao và tiềm tàng nhiều cơ hội hấp dẫn. Snack không còn là một món ăn giải trí mà trở thành nhu cầu thiết yếu, nhất là trong giới trẻ.

    Với thương hiệu snack mới, PepsiCo mang đến 6 loại hương vị với đặc trưng đậm đà, giòn tan cho thị trường Việt Nam. 6 loại gồm vị tự nhiên Classic, vị phô mai Cheddar, vị bò bít tết Manhattan, vị sườn nướng BBQ Brazil, vị kem chua hành và vị tảo biển Nori. Mục tiêu hướng đến chinh phục khẩu vị của trẻ em, thanh thiếu niên và cả người lớn, cho những dịp dã ngoại, xem phim, tán gẫu...

    polyad

    Nhiều người nổi tiếng tham dự sự kiện ra mắt.

    Tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới vào 5/5 tại TP HCM vừa qua, hàng nghìn người tiêu dùng trẻ đã tham gia trải nghiệm snack mới trong không gian âm nhạc hoành tráng. Ban tổ chức cố ý phối hợp snack khoai tây - một sản phẩm đặc trưng phương Tây, với các món ngon được yêu thích tại Việt Nam như cháo sườn, burger... nhằm tạo trải nghiệm mới mẻ, độc đáo cho người tiêu dùng.

    Thành lập từ năm 1932 tại Mỹ, Lay's trực thuộc tập đoàn đa quốc gia PepsiCo, là một một trong những thương hiệu snack lâu đời và được yêu thích nhất thế giới. Lay's hiện sở hữu hơn 200 vị, trong đó phải kể đến một số vị đặc trưng nhất bao gồm Barbecue, Naturel, Bicky Crisp, Barbecue Ham, Sour Cream and Onion, Alligator, Mountain Dew, the 90's, Crispy Taco...

    Đối tác phân phối tại Hà Tĩnh:

    - NPP Thành Huynh: 0974758833 (Nam Hà Tĩnh)

    - NPP Hạnh Nguyên: 0903287643 (Bắc Hà Tĩnh)

    Nam Anh

    TIN CÙNG CHUYÊN MỤC